Được chào bán ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 chung cư Ehome 3 – Tây Sài Gòn của Tập đoàn Nam Long đã được khách đặt cọc.
Ehome 3 có môi trường sống đẳng cấp đã trở thành 1 trong các dự án thu hút sự chú ý của người tiêu dùng TP. HCM, nhất là với giới trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside Bình Triệu )
Dự án Ehome 3 tọa lạc trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ đây, chỉ mất chừng 20 phút đi xe là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để tới trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất nhanh chóng di chuyển đến những khu vực khác nằm trong trung tâm Sài Gòn như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Dự án Ehome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất nhì thị trường BĐS TP.HCM hiện nay.
Với một dự án bất động sản, tiện ích là yếu tố quan trọng, làm cho nhiều cư dân dẫn đến quyết định mua sản phẩm tại một dự án bất kỳ. Chủ đầu tư BĐS, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đảm bảo được hoàn chỉnh những yếu tố này, nhất là với những dự án căn hộ đơn lẻ.
Tại Ehome 3 Tây Sài Gòn , dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ bỏ ra khoảng 40,8% cho mục đích thi công nhà ở, phần còn lại ưu tiêncho mảng xanh. Hơn nữa, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một tổ chức cư dân chất lượng như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng…
Dự án Ehome 3 là một trong số ít các dự án nhà ở giá rẻ sở hữu dịch vụ này. Có thể nói, với giá bán khoảng 1 tỷ/căn hộ, dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong các dự án sở hữu nhiều dịch vụ nhất so với những dự án đồng giá.
Dự án Ehome 3 có 2.000 chung cư, được chào bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã tiến hành giao 7 tòa căn hộ bao gồm 1.181 căn hộ đúng hoặc trước hẹn. Đây là lợi thế lớn của chủ đầu tư với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao chung cư trễ hẹn, điều này mang đến sự hài lòng lớn cho khách đặt cọc chung cư hiện nay.
“Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.
Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng”, chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới BĐS tại Sài Gòn chia sẻ